http://xuanphuong.vschool.vn/thong-bao
Ngày cập nhật : 12/01/2019

Tổ Văn- Sử thực hiện chuyên đề tháng 1

Tổ Văn- Sử thực hiện chuyên đề tháng 1
Hòa trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, chiều ngày 12/1/2019, tổ Văn- Sử trường THCS Xuân Phương tổ chức chuyên đề môn Ngữ Văn 6 “Phương pháp tìm hiểu giá trị biện pháp so sánh” do cô giáo Trần Thị Yến thực hiện và chuyên đề môn Lịch sử 6 “ Phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ cho học sinh trong tiết học Lịch sử : Từ sau Trưng Vương đến trước Lý Nam Đế (Giữa thế kỉ I đến thế kỉ VI)” do cô giáo Nguyễn Thị Bảo Anh thực hiện....
Hòa trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, chiều ngày 12/1/2019, tổ Văn- Sử  trường THCS Xuân Phương  tổ chức chuyên đề môn Ngữ Văn 6 “Phương pháp tìm hiểu giá trị biện pháp so sánh” do cô giáo Trần Thị Yến thực hiện và chuyên đề môn Lịch sử 6 “ Phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ cho học sinh trong tiết học Lịch sử : Từ sau Trưng Vương đến trước Lý Nam Đế (Giữa thế kỉ I đến thế kỉ VI)” do cô giáo Nguyễn Thị Bảo Anh thực hiện.
          Với hệ thống bài tập phong phú, hình ảnh sinh động phù hợp với từng cấp độ vận dụng, tiết chuyên đề Ngữ văn 6 đã giúp học sinh khám phá vẻ đẹp của ngôn ngữ  tiếng Việt qua biện pháp tu từ so sánh.

 
Chuyên đề văn
 



chuyên đề văn 2

Chuyên đề văn 3
          Còn trong tiết chuyên đề Lịch sử 6, cô giáo Nguyễn Thị Bảo Anh đã hướng dẫn học sinh phương pháp tự học ở nhà và chuẩn bị bài trước khi đến lớp hiệu quả. Bởi vậy các em học sinh đã trình bày kết quả bài tập nhóm vô cùng tự tin thể hiện tốt  kỹ năng thuyết trình trước tập thể.

 
chuyên đề sử
 



chuyên đề sử 2

chuyên đề sử 3
          Bằng việc vận dụng những phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực nhằm phát huy năng lực người học, các tiết chuyên đề đã diễn ra hiệu quả. Dưới sự hướng dẫn của giáo viên, các em học sinh hoạt động tìm hiểu kiến thức bài học một cách chủ động, sáng tạo.
          Sau tiết dạy, Tổ trưởng chỉ đạo tổ chức thảo luận, rút kinh nghiệm để tất cả giáo viên dạy bộ môn Văn, Sử của nhà trường  học hỏi lẫn nhau về phương pháp, hình thức tổ chức và truyền cảm hứng cho học sinh trong học tập. Từ đó, mỗi thầy cô sẽ nỗ lực hơn trong mỗi giờ học để góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của nhà trường.
 

Số ký hiệu:  15/2004/QĐ-BGTVT

Ngày ban hành:  16/9/2004

Loại văn bản: 

Hình thức văn bản: 

Cơ quan ban hành: